Người mẫu 19 tuổi đẹp tinh tế với trang sức ngọc trai – Trang Sức Cao Cấp LuxJy Jewelry

Người mẫu 19 tuổi đẹp tinh tế với trang sức ngọc trai

(Ngoisao.net) Để hoá thân thành quý cô sang trọng đài các, người mẫu Hải Tú chọn những bộ trang sức ngọc trai được chế tác bởi nhà thiết kế Lê Mai - Giám đốc thương hiệu LuxJy Jewelry.


nguoi-mau-19-tuoi-dep-tinh-te-voi-trang-suc-ngoc-trai

Để hóa thân thành quý cô sang trọng đài các, Hải Tú chọn những bộ trang sức ngọc trai được thiết kế bởi Lê Mai - Giám đốc thương hiệu LuxJy Jewelry.

nguoi-mau-19-tuoi-dep-tinh-te-voi-trang-suc-ngoc-trai-1

Bộ trang sức ngọc trai Tahiti của thương hiệu LuxJy Jewelry giúp người mẫu khoe vẻ đẹp không tì vết với là da trắng mịn cùng thần thái cuốn hút.

nguoi-mau-19-tuoi-dep-tinh-te-voi-trang-suc-ngoc-trai-2

Sở hữu phong cách thời trang thanh lịch, cô nàng khéo léo chọn trang sức ngọc trai để tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào của mình.

nguoi-mau-19-tuoi-dep-tinh-te-voi-trang-suc-ngoc-trai-3

Hải Tú chia sẻ, để chọn trang sức vừa tôn được vẻ đẹp sang trọng lại trẻ trung, phái đẹp cần chú ý tới những thiết kế ngọc trai mang phong cách đơn giản nhưng tinh tế. Cô nàng cũng cho biết, những món trang sức ngọc trai của nhà thiết kế Lê Mai phù hợp với phong cách thanh lịch của mình.

nguoi-mau-19-tuoi-dep-tinh-te-voi-trang-suc-ngoc-trai-4

Ngọc trai không chỉ là món trang sức tinh tế, giá trị mà còn là vật giải phong thuỷ. Dịp 20/10 sắp tới, bạn có thể chọn trang sức ngọc trai trong bộ sưu tập mới của LuxJy Jewelry làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

nguoi-mau-19-tuoi-dep-tinh-te-voi-trang-suc-ngoc-trai-5

Thiết kế cách điệu từ những cánh hồng đan xen ôm lấy viên ngọc trai trắng tinh khiết như tôn vinh những người mẹ, người vợ...

nguoi-mau-19-tuoi-dep-tinh-te-voi-trang-suc-ngoc-trai-6

Nhà thiết kế Lê Mai khéo léo kết hợp những viên đá quý bao quanh để tôn lên vẻ đẹp trọn vẹn của viên ngọc trai.

nguoi-mau-19-tuoi-dep-tinh-te-voi-trang-suc-ngoc-trai-7

Một thiết kế khác của LuxJy Jewelry tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ có phần huyền bí của người phụ nữ qua những viên ngọc trai đen Tahiti được nhập khẩu từ Pháp.

nguoi-mau-19-tuoi-dep-tinh-te-voi-trang-suc-ngoc-trai-8

Tại LuxJy Jewelry, bạn dễ dàng tìm được cho mình những bộ trang sức ngọc trai thiết kế sang trọng mà vẫn trẻ trung được chế tác tinh xảo.

nguoi-mau-19-tuoi-dep-tinh-te-voi-trang-suc-ngoc-trai-9

Mỗi viên ngọc trai đều được chọn lựa kỹ lưỡng, nhập từ những vùng nuôi nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo mang đến cho khách hàng những viên ngọc đẹp hoàn hảo.

Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, LuxJy Jewelry dành tặng 500 phần quà giá trị cho những khách hàng đầu tiên đến mua sắm tại showroom thương hiệu. Quà tặng là thẻ mua hàng trị giá đến 3 triệu đồng, bông tai ngọc trai nụ khi mua chuỗi cổ ngọc trai, hay dây chuyền đi kèm khi mua trọn bộ trang sức ngọc trai.
Liên hệ: LuxJy Jewelry
Hotline 0945 88 34 88
Website: www.luxjy.com ;
Facebook: facebook.com/trangsucngoctrailuxjy
Địa chỉ: 152A1 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP HCM.

(Nguồn: Ngoisao.net)

Bình luận