Thảo Nhi đăng quang Hoa khôi ‘Người đẹp công sở 2016’ – Trang Sức Cao Cấp LuxJy Jewelry

Thảo Nhi đăng quang Hoa khôi ‘Người đẹp công sở 2016’

(lLifestyle.com.vn) Hôm qua (9/11), đêm Gala chương trình “Người đẹp công sở 2016” do công ty Young Media tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm Hội nghị – Tiệc cưới Capella Park View – số 3 Đặng Văn Sâm, Q. Phú Nhuận, TPHCM.

Nhà thiết kế trang sức Lê Mai, giám đốc thương hiệu LuxJy Jewelry bên trái cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai trao vương miện cho Hoa khôi
Kết thúc chương trình, thí sinh Đỗ Hà Thảo Nhi đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa khôi  “Người đẹp công sở 2016”. Hoa khôi sẽ nhận được giải thưởng trị giá tương đương 100 triệu đồng và đặc biệt được BTC trao chiếc vương miện luân lưu bằng đá quý cao cấp trị giá 500 triệu đồng của thương hiệu LuxJy Jewelry.
Cận cảnh vương miện trị giá 500 triệu đồng được thiết kế và chế tác bởi thương hiệu LuxJy Jewelry

nguoi dep cong so 2016 lifestyle 1 Thảo Nhi đăng quang Hoa khôi Người đẹp công sở 2016

Chương trình “Người đẹp công sở 2016” bắt đầu từ ngày 01/08/2016 đã thu hút hơn 500 thí sinh gửi ảnh tham dự. Qua các vòng tuyển chọn, Ban tổ chức đã chọn được 18 gương mặt xuất sắc tham dự Đêm Gala chung kết.Tại đêm Gala, các thí sinh đã lần lượt trình diễn thời trang công sở và trang phục dạ hội để chọn ra top 9. Sau đó, các thí sinh lần lượt bước vào vòng thi Ứng xử  với các câu hỏi được bốc thăm ngẫu nhiên.

nguoi dep cong so 2016 lifestyle 4 Thảo Nhi đăng quang Hoa khôi Người đẹp công sở 2016

Bằng sự tự tin, duyên dáng và bản lĩnh của mình, thí sinh Đỗ Hà Thảo Nhi đã chinh phục hoàn toàn hội đồng giám khảo và đăng quang ngôi vị Hoa khôi “Người đẹp công sở 2016”. Hoa khôi sẽ nhận được giải thưởng trị giá tương đương 100 triệu đồng. Ngoài ra, Đỗ Hà Thảo Nhi còn đạt được giải thưởng phụ “Người đẹp ứng xử hay nhất” với tổng giải thưởng tương đương 10.000.000VNĐ đến từ nhà tài trợ Charfas.

nguoi dep cong so 2016 lifestyle 5 Thảo Nhi đăng quang Hoa khôi Người đẹp công sở 2016

Bên cạnh đó, chương trình “Người đẹp công sở 2016” còn có các tiết mục biểu diễn của ca sĩ Vy Oanh, Á quân “Tình Bolero 2016” Minh Luân cùng sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng: diễn viên Hồ Bích Trâm, diễn viên Yan My, diễn viên Huỳnh Kim Khánh…

nguoi dep cong so 2016 lifestyle 2 Thảo Nhi đăng quang Hoa khôi Người đẹp công sở 2016

Các thí sinh đoạt giải của chương trình “Người đẹp công sở 2016”:

  1. Hoa khôi: Đỗ Hà Thảo Nhi
  2. Á khôi 1: Lê Thị Hồng Trang
  3. Á khôi 2: Lương Nguyễn Thảo Vy
  4. Người đẹp được yêu thích nhất: Nguyễn Đăng Việt Mỹ
  5. Người đẹp khả ái: Nguyễn Thị Thùy Trang
  6. Người đẹp ứng xử hay nhất: Đỗ Hà Thảo Nhi
  7. Người đẹp Thời trang Charfas: Nguyễn Thị Ngọc Trâm
  8. Người đẹp có làn da đẹp nhất: Lương Nguyễn Thảo Vy
  9. Người đẹp hình thể: H Bella – H Đơk

Bình luận

slimchocolate 26/04/2018

Chị đồng nghiệp tốt tính đã chỉ cho mình sản phẩm tuyệt vời này đó. Vì làm văn phòng nên Hằng cũng không có thời gian vận động, mỗi ngày chỉ cần pha uống vừa đơn giản, vừa tiện lợi, hương vị còn ngọt ngào nữa chứ. Và Hằng đã tìm lại được thân hình như ý muốn nhờ Chocolate Slim rồi.
Sau khi sinh con, vóc dáng của Linh thay đổi hoàn toàn, thân hình sồ sề, tăng cân không kiểm soát. Điều này thực sự khiến tôi thấy thất vọng khủng khiếp. giá bán chocolate slim Thành phần trong ca cao có chứa những chất ô xy hóa tấn công những nơi có chứa lượng mỡ lớn, tạo cảm giác no và kìm hãm cảm giác thèm ăn.
Những vitamin B1 và B2 có tác dụng làm giảm lượng chất béo ở trong máu đi.
Cyanidin trong phốt pho giúp làm chậm và ngăn chặn các tế bào mô mỡ. Canxi giúp giảm cảm giác thèm ăn của bạn. Sắt có tác dụng rất lớn như đốt cháy mỡ thừa và ngăn tích tụ mỡ trong cơ thể. Vitamin A giúp ngăn ngừa tích tụ mơ ở những vùng mô mơ hay phát triển.
Thông điệp gửi tới bạn. chocolateslim-in-vietnam com