Vương miện Hoa Khôi Công Sở 2016 - 2017 có gì đặc biệt? – Trang Sức Cao Cấp LuxJy Jewelry

Vương miện Hoa Khôi Công Sở 2016 - 2017 có gì đặc biệt?

- Được thiết kế bởi NTK trang sức Lê Mai, Giám đốc thương hiệu trang sức LuxJy Jewelry.

- Được chế tác thủ công tinh xảo bởi nghệ nhân Phùng Tấn Quân, một nghệ nhân với hơn 20 năm kinh nghiệm và có tiếng trong lĩnh vực chế tác kim hoàn cùng đội ngũ nghệ nhân của thương hiệu trang sức LuxJy Jewelry.

- Vương miện trị giá 500 triệu đồng, được gắn hàng trăm viên kim cương, 30 viên ngọc trai biển Akoya cùng 9 viên ngọc trai lớn hình giọt nước quý hiếm.

NTK trang sức Lê Mai, tác giả chiếc vương miện

Một thiết kế sáng tạo và ý nghĩa

Chia sẻ về ý tưởng thiết kế chiếc vương miện luân lưu đầu tiên dành cho Hoa khôi công sở 2016, NTK trang sức Lê Mai, Giám đốc thương hiệu LuxJy Jewelry cho biết: Như các bạn đều biết, vương miện là để tôn vinh người đẹp. Để dành được chiếc vương miện danh giá thì thí sinh phải nỗ lực rất nhiều, trước hết họ đã mạnh mẽ vượt qua rào cản thông thường của bản thân, rồi họ bỏ công sức ra luyện tập, làm đẹp, học hỏi trau dồi kiến thức và hơn hết họ phải thể hiện được mình là người xứng đáng nhất nên phải vượt qua bao người đẹp và trí tuệ khác. Tôi rất trân trọng tinh thần đó của các bạn, vì vậy khi quyết định tham gia lời mời của BTC trở thành đơn vị thiết kế và chế tác vương miện cho cuộc thi Người đẹp công sở 2016, tôi cùng các cộng sự của LuxJy Jewejy đã đầu tư rất nhiều thời gian cho việc tìm ý tưởng và lên thiết kế chiếc vương miện với tiêu chí đầu tiên là phải tinh tế rồi phải đẹp, sang trọng để tôn vinh vẻ đẹp của Hoa khôi và vương miện phải mang ý nghĩa về nghệ thuật đặc biệt.

Chị đã dành rất nhiều tâm huyết cho tác phẩm này

“Tôi thích vẻ đẹp cao sang và tuyệt mỹ của loài công, với những con mắt lấp lánh đầy sắc màu trên nền lông vũ mềm mượt óng ả khiến cả vườn uyển phải say mê. Và đó là những gì các bạn sẽ thấy và cảm nhận được ở chiếc vương miện mà LuxJy Jewely mang đến cuộc thi này. Chiếc vương miện thanh thoát với những đường uốn lượn mềm mại được xuyến bởi những viên kim cương rực rỡ nhẹ nhàng bao lấy những viên ngọc trai quý hiếm. Tất cả tạo nên một tuyệt tác tựa như vẻ đẹp tuyệt mỹ của chú chim công đang biểu diễn điệu múa sắc màu.” Chị chia sẻ thêm.

 

Kỳ công làm nên tuyệt tác

Đó là nghệ thuật của những nghệ nhân kim hoàn thủ công, từ bản vẽ phác thảo ban đầu qua bàn tay khéo léo họ đã làm nên những tác phẩm để đời.

Lên mô hình bằng sáp

Lên khung thực tế, làm nguội một khâu quan trọng trong ngành chế tác nữ trang

Tỉ mỉ, thủ công trong từng chi tiết nhỏ

Anh Phùng Tấn Quân, Giám đốc sản xuất của LuxJy Jewelry tham gia trực tiếp vào khâu chế tác vương miện

Với hơn 20 năm trong nghề, mỗi sản phẩm do anh làm ra đều đạt mức tinh xảo tối cao

Khâu lựa ngọc, căn chỉnh vị trí để tạo nên một tổng thể hoàn hảo là công việc quan trọng nhất

Cuối cùng tác phẩm đã hoàn thành sau 1 tháng chế tác

Cùng ngắm nhìn tác phẩm hoàn hảo của các nghệ nhân tại LuxJy Jewelry dành tặng cho tân hoa khôi công sở 2016.

Hiện nay có rất nhiều sân chơi sắc đẹp, tuy nhiên lại thiếu những sân chơi thú vị cho giới chị em công sở. Theo thói quen và quan niệm chung chúng ta vẫn thường nghĩ đến sự cứng nhắc, khuôn mẫu có phần nhàm chán về hình ảnh những cô gái công sở ngày 8 tiếng gò bó nơi làm việc. Nhưng thực tế, chị em công sở hiện đại ngày nay lại mang những sắc màu vui tươi của tuổi trẻ, của thời trang và sự sáng tạo của trí tuệ và chúng ta cần cổ vũ cho điều tốt đẹp đó. Vì vậy, việc có một sân chơi sắc đẹp và trí tuệ cho chị em như cuộc thi Người đẹp công sở 2016 là rất cần thiết và thú vị cần được lan toả và ủng hộ của cộng đồng.

Chúc cho cuộc thi thành công, tìm ra người xứng danh với cương vị cao nhất của cuộc thi để lan toả những điều tốt đẹp đến với cộng đồng!.

Công ty TNHH LUXJY
Showroom: 152A1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP HCM
Xưởng chế tác: Số 2, đường 7, P.4, Q.4, Tp.HCM
http://luxjy.com/

Bình luận