Ngọc trai chuỗi - Phụ kiện trang sức không thể thiếu của mùa Xuân 2022 – Trang Sức Cao Cấp LuxJy Jewelry

Ngọc trai chuỗi - Phụ kiện trang sức không thể thiếu của mùa Xuân 2022

Từ ngàn đời xua, áo dài vẫn luôn lựa chọn là trang phục không thể thiếu trong mỗi dịp tết đến xuân về. Tuy nhiên, sẽ thực sự thiếu sót nếu Xuân này bạn đã chọn được một chiếc áo đẹp mà bỏ lỡ sự đầu tư cho một món trang sức đúng nghĩa. 

Và giữa vô vàng các lựa chọn hiện nay thì trang sức chuỗi ngọc vẫn luôn là "Ngôi Sao Sáng" mà các quý cô độ tuổi nào cũng nên cân nhắc. Không chỉ đem đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho áo dài mà ngọc trai chuỗi còn rất hợp với cả vest và váy thông thường.

Sự thanh lịch của trang sức ngọc trai chuỗi cổ LuxJy

Trang sức ngọc trai tại LuxJy được chọn lựa kỹ lưỡng và kiểm định chất lượng nhằm mang vẻ đẹp quý phái, nền nã cho người đeo khi mặc áo dài.

Từ những hình ảnh trên, bạn có thể thấy các chuỗi ngọc mang độ bóng đẹp chuẩn chỉnh khi diện cùng áo dai, đem đến vẻ đẹp nền nã, thanh lịch và đầy sang trọng. Đây cũng sẽ là món quà lý tưởng để tặng cho mẹ và vợ vào ngày lễ tết.

Đa dạng sự kết hợp với trang sức chuỗi ngọc

Bên cạnh trang phục áo dài, chuỗi ngọc LuxJy còn hợp với những chiếc váy áo công sở "kín cổng cao tường" nàng ơi. Vẻ đẹp của chuỗi ngọc trắng ngà sẽ khiến các quý cô ngất ngây từ ánh nhìn đầu tiên. 

Ngoài những chuỗi ngọc có màu trắng ngà kể trên, nàng có thể linh hoạt và đa dạng BST ngọc trai của mình với các sắc màu chuỗi ngọc khác tại LuxJy.