Hoa hậu Ngọc Hân sắm trang sức trăm triệu tặng mẹ – Trang Sức Cao Cấp LuxJy Jewelry

Hoa hậu Ngọc Hân sắm trang sức trăm triệu tặng mẹ

Người đẹp vừa tặng mẹ một bộ trang sức ngọc trai biển Tahiti đắt giá của thương hiệu LuxJy Jewelry nhân mùa Vu Lan báo hiếu.

Hoa hậu Việt Nam 2010 vừa ghi lại những khoảng khắc đẹp và ngọt ngào bên mẹ nhân mùa Vu Lan. Hai mẹ con trông nổi bật nhờ diện những tà áo dài do chính cô thiết kế kết hợp cùng trang sức ngọc trai sang trọng từ thương hiệu LuxJy Jewelry.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Hân cho biết cô rất tâm đắc vì đã chọn mua được bộ trang sức ưng ý để tặng mẹ. Sản phẩm lấy cảm hứng từ sự lộng lẫy, kiêu sa của những hoa văn trên chiếc vương miện của nữ hoàng giúp cô thay lời con muốn nói “Mẹ luôn là nữ hoàng, một người mẹ tuyệt vời của chị em con”.

LuxJy Jewelry là thương hiệu trang sức được Ngọc Hân ưa chuộng nhờ những thiết kế rất đặc trưng.

Vì vậy, không chỉ tìm được món quà ưng ý tặng mẹ, người đẹp còn chọn một món đồ trang sức dành riêng cho mình. “Hân đơn giản, ít điệu mà đi mua quà cho mẹ ngày Vu Lan, nhìn món đồ nào của LuxJy Jewelry cũng ưng mắt”, Ngọc Hân chia sẻ.

Bộ ngọc trai trắng sẽ giúp Ngọc Hân thêm nổi bật nhờ vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng và đặc biệt dễ phối với nhiều kiểu trang phục như áo dài, váy đầm khi đi tiệc hay đi làm.

Còn bộ trang sức Ngọc hân dành tặng mẹ được chế tác trên chất liệu vàng trắng và đính ngọc trai biển Tahiti quý hiếm - một loại ngọc trai đắt giá có xuất xứ từ vùng biển phía nam nước Pháp. Đây là một thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập Thu Đông của NTK Lê Mai - Giám đốc thương hiệu LuxJy Jewelry.

Bộ sưu tập tập trung khai khác yếu tố sang trọng, tinh tế từ ngọc trai để tô điểm vẻ đẹp nữ quyền, quyến rũ nhưng mạnh mẽ và độc lập trong thời đại mới.

Cùng khám phá thêm một số thiết kế đặc sắc khác trong bộ sưu tập dưới đây.

Ngoài ra, BST Thu Đông năm nay còn xuất hiện bộ ngọc trai biển South Sea đắt giá mang vẻ đẹp vương quyền, được lấy cảm hứng từ nghệ thuật xoắn ốc đầy tinh tế.

Vẻ đẹp sang trọng, hiện đại pha nét truyền thống qua thiết kế lấy cảm hứng từ kiềng cổ của người Việt Nam.

Một chút chấm phá cá tính, thời thượng và rất đỗi thanh lịch qua thiết kế vàng tây đính ngọc trai trắng. Xem thêm các mẫu khác của BST tại website: www.luxjy.com.

Nhân dịp mừng đại lễ Vu Lan, thương hiệu LuxJy Jewelry tổ chức chương trình mua sắm “Vu Lan tri ân mẹ” với ưu đãi lên đến 20% và tặng kèm nhiều quà tặng trang sức giá trị dành cho khách hàng như: trâm cài áo ngọc trai hoa hồng giá 3,5 triệu đồng; cặp hai chuỗi tay ngọc trai trị giá 3,6 triệu đồng; cặp hai đôi bông tai ngọc trai nụ trị giá 1,4 triệu đồng.

XEM THÊM BỘ SƯU TẬP TRANG SỨC THU ĐÔNG TẠI ĐÂY

Hotline: 0945 88 34 88.

Website: www.luxjy.com.

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucngoctrailuxjy 

Liên hệ:👇

Showroom tại TP HCM: Số 73 đường 45, phường 6, quận 4.
Showroom tại Hà Nội: Gian hàng B1-R5-K14, tầng B1 TTTM Vincom Mega Mall- Royal City, số 72 A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.


Bình luận