LuxJy Jewelry ưu đãi 10% mừng Vu Lan 2018 – Trang Sức Cao Cấp LuxJy Jewelry

LuxJy Jewelry ưu đãi 10% mừng Vu Lan 2018

Tặng thêm lắc tay hoặc bông tai ngọc trai nụ xinh xắn cho khách hàng mua trọn bộ trang sức vàng đính ngọc trai bất kỳ.

Mỗi năm chỉ có một lần thương hiệu trang sức thiết kế riêng LuxJy Jewelry thực hiện chương trình ưu đãi lớn để tri ân khách hàng. Đây là dịp không thể bỏ qua để sở hữu cho mình, cho mẹ một bộ trang sức ngọc trai đẳng cấp của NTK Lê Mai.

Và mỗi bộ trang sức là một tác phẩm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ hiện đại. Ví như bộ S3126 là sự kết hợp hoàn hảo giữa những viên ngọc trai biển South Sea ánh vàng kim quý với kim cương và vàng tây mang vẻ đẹp quý phái, vương quyền.

Bộ S3127 lại mang đến vẻ đẹp quyến rũ, lộng lẫy. Một tác phẩm được rất nhiều nữ doanh nhân và người nổi tiếng lựa chọn để toả sáng trong những đêm tiệc quan trọng.

Những viên ngọc tự nhiên bóng sáng, tròn đều được đích thân NTK Lê Mai lựa từng viên đẹp nhất, phù hợp nhất để gắn lên những thiết kế của mình và làm nên những tác phẩm hoàn hảo nhất khi đến tay khách hàng.

Đặc biệt, các thiết kế trang sức ngọc trai của LuxJy Jewelry được khách hàng đánh giá rất cao ở tính ứng dụng và trẻ trung. Thoát hẳn khỏi lối mòn của các thiết kế cổ điển thông thường.

Với sự sáng tạo của một nhà thiết kế trẻ tài năng, NTK Lê Mai đã thổi một luồng gió mới đầy sáng tạo, tươi mới vào dòng trang sức quý tộc để thoả mãn khát khao làm đẹp với ngọc trai của mọi phụ nữ.

Với nguồn ngọc trai nhập khẩu chất lượng và đa dạng nên LuxJy Jewelry luôn làm khách hàng phải thảng thốt bất ngờ về vẻ đẹp không tì vết của những viên ngọc.

Và thật đẹp, thật dịu dàng và sang trọng khi diện những món trang sức ấy lên người.

Không chỉ có hệ thống showroom ở quận 1 và quận 4 tại Tp.HCM mà mới đây LuxJy Jewelry đã mở rộng hệ thống của mình ra Hà Nội để mang đến cơ hội mua sắm trực tiếp cho chị em Hà Thành và khu vực phía Bắc.

 

Từ ngày 11/8 đến 9/9/2018, LuxJy Jewelry thực hiện chương trình ưu đãi lớn Vu Lan Tri Ân Mẹ với mức giảm trực tiếp 10% trên hoá đơn mua hàng. Tặng thêm bông tai nụ hoặc lắc tay ngọc trai khi mua trọn bộ trang sức vàng đính ngọc trai bất kỳ.

 

Chi tiết liên hệ hotline: 0945 88 34 88.

Website: luxjy.com
Facebook:Trangsucngoctrailuxjy

 

· Showroom tại TP.HCM:

+ Số 152A1 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1. Điện thoại 08 66 57 61 61
+ Số 73 đường 45, phường 6, quận 4. Điện thoại 08 66 577 272

· Showroom tại Hà Nội:

+ B1-R5-K14, tầng B1 TTTM Vincom Mega Mall- Royal City, số 72 A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

 

 

Bình luận