❓❓TRANG SỨC NGỌC TRAI ĐƯỢC ĐỊNH GIÁ NHƯ THẾ NÀO? – Trang Sức Cao Cấp LuxJy Jewelry

❓❓TRANG SỨC NGỌC TRAI ĐƯỢC ĐỊNH GIÁ NHƯ THẾ NÀO?

Giá trị tiên quyết đó chính là giá trị của những viên ngọc trai:

Thứ 1: Loại ngọc, ngọc trai biển có giá trị cao gấp hàng chục lần so với ngọc trai nước ngọt. Trong đó ngọc trai biển loại South Sea là đắt giá nhất.

Thứ 2: Kích thước viên ngọc cũng là yếu tố quan trọng quyết định giá. Vì một viên ngọc chỉ chênh nhau 1-2mm là viên ngọc đó có tuổi đời hình thành hơn nhau từ 1-2 năm.

Thứ 3: Chất lượng viên ngọc, một viên ngọc tròn đều, có độ bóng sáng xà cừ hoàn hảo sẽ có giá trị cao hơn gấp chục lần, thậm chí cả trăm lần so với những viên ngọc xù xì, ánh xà cừ thấp...



✔️ Như vậy giá trị các viên ngọc quyết định tới 70-80% giá trị món trang sức. Nên khi bạn mua trang sức ngọc trai bạn cần tìm hiểu kỹ về loại ngọc, kích thước viên ngọc và chất lượng viên ngọc để hiểu được giá trị đó đã được định giá đúng hay chưa?

✔️ Trang sức ngọc trai giá trị được tăng dần theo thời gian chứ không bị giảm giá trị nên khi bạn sở hữu một bộ trang sức ngọc biển quý đồng nghĩa bạn đang sở hữu một tài sản sinh lời trong gia đình.

👉Khám phá bộ trang sức ngọc trai biển South Sea ánh vàng kim quý hiếm dưới đây của LuxJy để cảm nhận vẻ đẹp đẳng cấp, phú quý của loại ngọc trai đắt giá nhất này nhé!



==========================

#LuxJy_Jewelry

📞 Hotline: 0945 88 34 88

🔎 Website: https://www.luxjy.com/

🏣 HỆ THỐNG SHOWROOM:

• Tại Tp. Hồ Chí Minh:

1/ Số 152A1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, TP HCM - ĐT: 08 66 57 61 61

2/ Số 73 đường 45, phường 6, Q.4, TP HCM - ĐT: 08 66 577 272

• Tại Hà Nội:

4/ B1-R5-K14, tầng B1 TTTM Vincom Mega Mall- Royal City, số 72 A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.


Bình luận