Hé lộ chiếc vương miện luân lưu của chương trình “Người đẹp công sở 20 – Trang Sức Cao Cấp LuxJy Jewelry

Hé lộ chiếc vương miện luân lưu của chương trình “Người đẹp công sở 2016”

Chiếc vương miện thanh thoát với những đường uốn lượn mềm mại được điểm xuyến bởi những viên kim cương rực rỡ, nhẹ nhàng bao lấy những viên ngọc trai quý hiếm. Tất cả tạo nên một tuyệt tác tựa như vẻ đẹp tuyệt mỹ của chú chim công đang biểu diễn điệu múa sắc màu… Năm nay, “Người đẹp công sở 2016” đã nhận được sự đồng hành của nhãn hàng trang sức cao cấp LuxJy Jewelry trong việc chế tác chiếc vương miện luân lưu cho thí sinh đạt giải cao nhất. BTC cùng đại diện nhà tài trợ đã có những chia sẻ thêm xoay quanh chiếc vương miện cao quý này.


Theo bà Võ Thụy Huyền Linh – Trưởng BTC “Người đẹp công sở 2016”,việc thay đổi chiếc vương miện cũng là một điểm mới trong chương trình năm nay dành cho thí sinh đạt giải Hoa khôi. BTC chúng tôi rất hân hạnh khi nhận được sự hợp tác của LuxJy Jewelry về việc đồng hành tài trợ chiếc vương miện được thiết kế riêng cho chương trình. Chiếc vương miện không chỉ tôn vinh thêm vẻ đẹp cho bạn gái công sở mà còn tượng trưng cho vòng nguyệt quế cao quý dành tặng người xứng đáng nhất chương trình. Có thể nói, việc này càng góp phần tạo tiếng vang cho “Người đẹp công sở” cũng như nhãn hàng LuxJy Jewelry khi đồng hành cùng các bạn gái công sở trong việc tỏa sáng tài năng, sắc vóc trong một sân chơi ngày càng trở nên chuyên nghiệp và được sự quan tâm đông đảo của bạn gái trên khắp cả nước.

Trao đổi về điều này, bà Lê Thị Mai Nở - Giám đốc LuxJy Jewelry cho biết:“LuxJy Jewelry rất vui vì được hợp tác cùng Young Media trong chương trình “Người đẹp công sở 2016” - một điểm hẹn dành cho các bạn gái công sở. Hiện nay, có rất nhiều sân chơi sắc đẹp, tuy nhiên lại thiếu những sân chơi thú vị cho chị em công sở. Theo thói quen và quan niệm chung, chúng ta vẫn thường nghĩ đến sự cứng nhắc và khuôn mẫu, có phần nhàm chán về hình ảnh những cô gái công sở ngày 8 tiếng gò bó nơi làm việc. Nhưng trên thực tế, chị em công sở hiện đại ngày nay lại mang những sắc màu vui tươi của tuổi trẻ, của thời trang và sự sáng tạo của trí tuệ. Chúng ta cần cổ vũ cho điều tốt đẹp đó. Vì vậy, tôi thiết nghĩ có một sân chơi sắc đẹp và trí tuệ cho chị em như cuộc thi “Người đẹp công sở 2016” là rất cần thiết và thú vị.”

Chia sẻ chi tiết về chiếc vương miện, bà Mai Nở chân tình chia sẻ: Có thể nói đây là tâm huyết của cả ê kíp chúng tôi trong việc lên ý tưởng và thiết kế sao cho phù hợp với vẻ đẹp của các bạn gái công sở, vừa tôn vinh được sắc đẹp vừa tôn vinh được tài năng và trí tuệ của người được đạt giải.

Như các bạn đều biết, vương miện là để tôn vinh người đẹp. Để giành được chiếc vương miện danh giá, thí sinh phải nỗ lực rất nhiều. Trước hết, họ phải mạnh mẽ vượt qua rào cản thông thường của bản thân, kể cả bỏ công sức luyện tập, làm đẹp, học hỏi trau dồi kiến thức và hơn hết họ phải thể hiện được mình là người xứng đáng nhất nên phải vượt qua bao người đẹp và trí tuệ khác. Tôi rất trân trọng tinh thần đó của các bạn. Vì vậy khi quyết định tham gia lời mời của BTC trở thành đơn vị thiết kế và chế tác vương miện cho cuộc thi “Người đẹp công sở 2016”, tôi cùng các cộng sự của LuxJy Jewelry đã đầu tư rất nhiều thời gian cho việc tìm ý tưởng và lên thiết kế chiếc vương miện với tiêu chí đầu tiên là phải tinh tế, kèm theo đó là đẹp và sang trọng để tôn vinh vẻ đẹp của Hoa khôi. Hơn nữa, chiếc vương miện phải mang một ý nghĩa về nghệ thuật đặc biệt. Tôi thích vẻ đẹp cao sang và tuyệt mỹ của loài công, với những con mắt lấp lánh đầy sắc màu trên nền lông vũ mềm mượt óng ả khiến cả vườn uyển phải say mê. Đó là những gì các bạn sẽ thấy và cảm nhận được ở chiếc vương miện mà LuxJy Jewelry mang đến cuộc thi này. Chiếc vương miện thanh thoát với những đường uốn lượn mềm mại được điểm xuyến bởi những viên kim cương rực rỡ nhẹ nhàng bao lấy những viên ngọc trai quý hiếm. Tất cả tạo nên một tuyệt tác tựa như vẻ đẹp tuyệt mỹ của chú chim công đang biểu diễn điệu múa sắc màu.

Bình luận