LuxJy Jewelry – Trang sức của người thành đạt! – Trang Sức Cao Cấp LuxJy Jewelry

LuxJy Jewelry – Trang sức của người thành đạt!

Là người thành đạt ai cũng muốn tạo cho mình một phong cách thời trang riêng để thể hiện cá tính và đẳng cấp của mình. LuxJy Jewelry ra đời với sứ mệnh tạo ra dòng trang sức thiết kế riêng cao cấp nhằm tôn vinh vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng và cá tính cho người đeo.

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển. LuxJy đã trở thành thương hiệu trang sức cao cấp thiết kế riêng lớn nhất Việt Nam và lọt vào mắt xanh của giới mộ điệu trang sức, những người nổi tiếng, các nữ doanh nhân, nhà báo, nhiếp ảnh gia...như:

Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thiên Nga – Người đẹp tài sắc vẹn toàn. Hiện chị là một doanh nhân sống ở Mỹ.

Đặc biệt, hiện nay Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thiên Nga đã trở thành nhà đầu tư, một cổ đông lớn của LuxJy Jewelry. Chị chia sẻ với Tạp chí Thời Trang Trẻ khi được hỏi “Cơ duyên nào đã đưa đến việc chị quyết định đầu tư hợp tác cùng thương hiệu trang sức LuxJy? Vì sao chị quyết định đầu tư hợp tác?

Chị nói ” Trong những lần về Việt Nam thăm gia đình, tôi có dịp trình diễn và tham dự một số sự kiện văn hoá, nghệ thuật lớn. Ngoài trang phục do nhà thiết kế, ban Tổ chức chuẩn bị thì tôi muốn hình ảnh trước công chúng được hoàn hảo và trang sức đi kèm cũng đóng vai trò rất quan trọng. Mới đây tôi có duyên gặp nhà thiết kế trang sức Lê Mai, CEO thương hiệu trang sức LuxJy. Tôi rất ấn tượng với Mai vì còn trẻ mà đã xây dựng được một thương hiệu uy tín, các mẫu trang sức rất đẹp, trẻ trung và sang trọng. Chất lượng không thua kém gì các thương hiệu nổi tiếng thế giới mà tôi thấy bên Mỹ. Đây là một cái duyên lớn, lại rất phù hợp với định hướng tương lai của tôi trong kinh doanh nên sau khi nghiên cứu kỹ thì tôi quyết định đầu tư hợp tác với thương hiệu LuxJy”.

Hoa hậu Thiên Nga hợp tác, đầu tư vào thương hiệu trang sức LuxJy

Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân – Một người đẹp giàu lòng nhân ái, một nhà thiết kế tài hoa, một nữ doanh nhân hiện đại.

Hoa hậu Ngọc Hân tự nhận mình là một fan ruột của LuxJy Jewelry. Cô sở hữu rất nhiều trang sức ngọc trai của LuxJy và từng mua tặng tri ân mẹ mình nhân dịp Vu Lan một bộ trang sức Tahiti đắt giá.

Biên tập viên thời sự VTV1 Minh Trang

Minh Trang - Cô gái vàng của làng thời sự 19h luôn xuất hiện trên truyền hình với một phong cách thời trang sang trọng, quý phái trong hình ảnh tà áo dài và ngọc trai. Và hầu hết trang sức ngọc trai cô đều chọn mua của LuxJy.

Ca sĩ Đông Nhi – Người đẹp hát hay và có mối tình lãng mạn, ngọt ngào với ca sĩ Ông Cao Thắng.

Tên thật của ca sĩ Đông Nhi là Hồng Ngọc – vào dịp Noel 2018, Ca sĩ Ông Cao Thắng đã tìm đến LuxJy để đặt thiết kế riêng set dây chuyền lồng tên của hai người để tặng người yêu.

Hotgirl Minh Hà, bà xã ca sĩ Lý Hải – Bà mẹ 4 con xinh đẹp, tài giỏi một biểu tượng về mẫu người phụ nữ hiện đại, thành đạt công dung ngôn hạnh.

Minh Hà chia sẻ cô chọn trang sức của LuxJy vì các thiết kế của LuxJy rất tinh tế, trang nhã phù hợp với phong cách của cô. Cô biết tới LuxJy bởi ông xã Lý Hải đã tặng cô một sợi dây chuyền lồng chữ HH nhân dịp kỷ niệm 7 năm ngày cưới của thương hiệu này.

Bà mẹ 4 con rạng rỡ, hạnh phúc khi pose hình chia sẻ với fans về món quà – sợi dây chuyền lồng chữ HH do ông xã Lý Hải tặng kỷ niệm ngày cưới.

Ngoài ra còn LuxJy Jewelry còn là sự lựa chọn của nhiều người mẫu, đạo diễn, bloger nổi tiếng như Người mẫu Hải Tú, Nữ hoàng truyền thông Khánh Vân, Đạo diễn - nhiếp ảnh gia nổi tiếng Lê Thiện Viễn.

Người mẫu Hải Tú thần thái, sang trọng khi đeo lên mình bộ trang sức ngọc trai Tahiti của LuxJy.

Nữ hoàng truyền thông Khánh Vân cũng không thể bỏ qua dòng trang sức lồng chữ thiết kế riêng của LuxJy Jewelry.

Đạo diễn, nhiếp ảnh gia nổi tiếng Lê Thiện Viễn thích thú với chiếc nhẫn chữ V thiết kế riêng theo tên của mình. Anh đặt NTK Lê Mai, CEO thương hiệu LuxJy Jewelry thiết kế riêng cho mình.

Còn bạn thì sao? Nếu bạn cũng muốn xây dựng một hình ảnh cá tính, đẳng cấp riêng cho mình thì hãy liên hệ với LuxJy Jewelry để được tư vấn lựa chọn, thiết kế những bộ trang sức riêng mang phong cách của bạn nhé!

Tại LuxJy có tất cả các dòng sản phẩm trang sức cao cấp với đầy đủ chứng nhận bảo đảm chất lượng cho bạn chọn như:

+ Trang sức ngọc trai     

+ Trang sức kim cương/đá quý     

+ Trang sức lồng chữ riêng     

+ Nhẫn cưới      

LuxJy Jewelry

Hotline: 0945 88 34 88

Website: www.luxjy.com

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucngoctrailuxjy

--------------------------

Showroom tại Tp.HCM : Số 73 đường 45, phường 6, quận 4. Điện thoại 08 66 577 272

Showroom tại Hà Nội: Gian hàng B1-R5-K14, tầng B1 TTTM Vincom Mega Mall- Royal City, số 72 A Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

 

 

 

Bình luận

Silvia 27/01/2024

It's a shame you don't have a donate button! I'd without a doubt donate to this excellent blog!
I guess for now i'll settle for book-marking and adding your RSS feed to my Gooogle account.
I look forward to new updates and will share this blo with my Facebook group.
Talk soon!

My web site; Https://Vavadaonlinecasino.Evenweb.Com