Vương miện 500 triệu của LuxJy Jewelry đã tìm thấy chủ nhân – Trang Sức Cao Cấp LuxJy Jewelry

Vương miện 500 triệu của LuxJy Jewelry đã tìm thấy chủ nhân

(VOV.VN)Sau hai tháng cuộc thi Người đẹp công sở 2016 chính thức ra mắt, vào tối ngày 09/11 tại Cepella Parkview, Tp.HCM diễn ra đêm chung kết và tìm ra chủ nhân chiếc vương miện.

Vượt qua hàng trăm thí sinh Đỗ Hà Thảo Nhi đã xuất sắc thể hiện được trọn vẹn vẻ đẹp tài sắc đại diện cho hình ảnh của những cô gái công sở hiện đại và dành được giải thưởng cao quý cùng chiếc vương miện ngọc trai trị giá 500 triệu đồng do nhà thiết kế Lê Mai, giám đốc thương hiệu trang sức LuxJy Jewelry thiết kế và chế tác.

Hoa khôi Đỗ Hà Thảo Nhi và Á khôi 1 là Lê Thị Hồng Trang, Á khôi 2 Lương Nguyễn Thảo Vy

Nhà thiết kế Lê Mai (bên trái) cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai trao vương miện cho Hoa khôi người đẹp công sở 2016

Cuộc thi Người đẹp công sở là một sân chơi mới và thú vị dành riêng cho chị em khối văn phòng với một thông điệp “Phá vỡ mọi giới hạn để thành công” được tổ chức mỗi năm một lần từ năm 2014 bởi tạp chí Young. 2016 là năm đầu tiên được tổ chức trên quy mô lớn hơn, có nhiều đổi mới và được đầu tư bài bản cùng với đó là có sự xuất hiện chiếc vương miện ngọc trai luân lưu trị giá 500 triệu đồng được tài trợ bởi thương hiệu trang sức LuxJy Jewelry. Vương miện được gắn hàng trăm viên kim cương cùng 30 viên ngọc trai biển Akoya và 9 viên ngọc trai lớn hình giọt nước quý hiếm.

Cận cảnh vương miện Hoa khôi người đẹp công sở 2016 do thương hiệu trang sức LuxJy Jewelry thiết kế và chế tác

Chia sẻ về ý tưởng thiết kế chiếc vương miện luân lưu đầu tiên dành cho Hoa khôi công sở 2016, NTK trang sức Lê Mai, Giám đốc thương hiệu LuxJy Jewelry cho biết: “Tôi thích vẻ đẹp cao sang và tuyệt mỹ của loài công, với những con mắt lấp lánh đầy sắc màu trên nền lông vũ mềm mượt óng ả khiến cả vườn uyển phải say mê. Và đó là những gì các bạn sẽ thấy và cảm nhận được ở chiếc vương miện mà LuxJy Jewely mang đến cuộc thi này. Chiếc vương miện thanh thoát với những đường uốn lượn mềm mại được xuyến bởi những viên kim cương rực rỡ nhẹ nhàng bao lấy những viên ngọc trai quý hiếm. Tất cả tạo nên một tuyệt tác tựa như vẻ đẹp tuyệt mỹ của chú chim công đang biểu diễn điệu múa sắc màu.”

NTK Lê Mai, giám đốc thương hiệu LuxJy Jewelry tác giả chiếc vương miện

Và chiếc vương miện được chế tác thủ công tinh xảo

Thu Phương.

Bình luận