Hoa hậu Ngọc Hân khoe sắc với trang sức ngọc trai – Trang Sức Cao Cấp LuxJy Jewelry

Hoa hậu Ngọc Hân khoe sắc với trang sức ngọc trai

Người đẹp khoe vẻ yêu kiều và đài các khi diện bộ trang sức ngọc trai trắng của thương hiệu LuxJy Jewelry trong bộ ảnh mới nhất.

Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết LuxJy Jewelry là một trong những thương hiệu trang sức được cô ưa chuộng nhờ các thiết kế rất đặc trưng tôn vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng và tinh tế.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Hân cho biết cô rất tâm đắc vì đã chọn mua được bộ trang sức ưng ý để tặng chính bản thân mình. Ngoài ra, nhân mùa Vu Lan báo hiếu, người đẹp còn tặng mẹ một bộ trang sức ngọc trai biển Tahiti đắt giá của thương hiệu LuxJy Jewelry.

Bộ ngọc trai trắng giúp cô thêm nổi bật nhờ vẻ đẹp trẻ trung, sang trọng và đặc biệt dễ phối với nhiều kiểu trang phục như áo dài, váy đầm khi đi tiệc hay đi làm.

Còn bộ trang sức tặng mẹ thì Ngọc Hân lại chọn ngọc trai biển Tahiti quý hiếm với màu đen huyền bí tôn vẻ đẹp quý phái, đằm thắm của mẹ. Đây là một thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập Thu Đông của NTK Lê Mai - Giám đốc thương hiệu LuxJy Jewelry.

Bộ sưu tập tập trung khai khác yếu tố sang trọng, tinh tế từ ngọc trai để tô điểm vẻ đẹp nữ quyền, quyến rũ nhưng mạnh mẽ và độc lập trong thời đại mới.

Với kỹ thuật chế tác thủ công tinh xảo bởi đội ngũ nghệ nhân lành nghề, LuxJy Jewelry đã mang đến những sản phẩm ấn tượng về mẫu mã và độ tinh xảo.

Mỗi thiết kế đều có ý tưởng rất riêng và mang tính nghệ thuật. Ví như bộ ngọc trai biển South Sea đắt giá mang vẻ đẹp vương quyền được lấy cảm hứng từ nghệ thuật xoắn ốc tinh tế.

Nhân dịp Vu Lan năm nay, thương hiệu LuxJy Jewelry dành tặng khách hàng chương trình mua sắm hấp dẫn, với mức ưu đãi lên đến 20% và tặng nhiều món quà giá trị như trâm cài áo hoa hồng ngọc trai để tri ân mẹ trị giá 3,5 triệu đồng.

Ngày 11/8 này, 2 showroom ở Hà Nội và TP HCM của LuxJy sẽ tổ chức sự kiện "Ngày tri ân mẹ". Theo đó, tất cả khách hàng dẫn mẹ đến showroom, ngoài hưởng ưu đãi đến 20% khi mua hàng, còn được tặng hai đôi bông tai ngọc trai nụ như hình trên chỉ với hoá đơn từ 5 triệu đồng.

Hoặc khách hàng sẽ được tặng 2 chuỗi tay ngọc trai như hình với hóa đơn chỉ từ 10 triệu đồng. Đại diện LuxJy Jewelry cho biết đây là những món quà cặp ý nghĩa cho mẹ và con gái mà thương hiệu gửi tới khách hàng trong ngày đặc biệt.

XEM THÊM BỘ SƯU TẬP TRANG SỨC THU ĐÔNG TẠI ĐÂY

Liên hệ:

Hotline: 0945 88 34 88.

Website: www.luxjy.com.

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucngoctrailuxjy/
Showroom tại TP HCM: Số 73 đường 45, phường 6, quận 4.
Showroom tại Hà Nội: Gian hàng B1-R5-K14, tầng B1 TTTM Vincom Mega Mall- Royal City, số 72 A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.



Bình luận