Kinh nghiệm chọn mua kim cương Moissanite không phải ai cũng biết – Trang Sức Cao Cấp LuxJy Jewelry

Kinh nghiệm chọn mua kim cương Moissanite không phải ai cũng biết

Kim cương Moissanite là một trong những chất liệu chế tạo trang sức cao cấp phổ biến hiện nay nhờ sở hữu nhiều ưu điểm của kim cương tự nhiên nhưng có giá thành “mềm” hơn. Làm thế nào để chọn mua một món nữ trang kim cương ưu ý không phải là điều dễ dàng nếu bạn không phải là người có kinh nghiệm. Cùng theo dõi những lời khuyên dưới đây của chuyên gia trang sức LuxJy bạn nhé!

1. Cân đối ngân sách cá nhân

Quyết định trang sức kim cương thường là một trải nghiệm mới mẻ với đa số mọi người. Nếu bạn chưa từng mua sắm loại nữ trang này trước đây có thể sẽ hơi khó khăn một chút nhưng vẫn có thể đưa ra tầm giá sẵn sàng chi trả. Theo thống kê, các khách hàng thường lựa chọn sản phẩm kim cương Moissanite trong khoảng 1 tháng thu nhập trở lên. 

Giá thành của kim cương Moissanite có thể không rẻ so với những khoáng vật khác. Nhưng điều đó không có nghĩa bạn càng bỏ nhiều tiền lại có được sản phẩm ưng ý. Tốt nhất, bạn nên xem xét các tiêu chí đánh giá chất lượng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với khoản ngân sách của bạn.

2. Kiểm tra kiểm định của một viên kim cương

Chứng thư kiểm định của một viên kim cương là bằng chứng cho thấy viên kim cương được phân tích và kiểm tra bởi các chuyên gia ngọc học. Chứng thư kiểm định của các tổ chức uy tín là điều kiện đảm bảo cho chất lượng và giá thành của viên kim cương. Bạn có thể tham khảo chứng thư kiểm định của một số tổ chức uy tín như: GIA, DJL, HRD, IGI...

 

Các tiêu chí đánh giá chất lượng của viên kim cương sẽ được ghi rõ trong các kiểm định, trong đó, bạn cần xem xét kỹ tiêu chí 4Cs:

Trọng lượng của viên kim cương Moissante

Tại Việt Nam, thông thường khách hàng quan tâm đến kích thước nhiều hơn là trọng lượng. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm là hai yếu tố này luôn có tỷ lệ thuận với nhau. Đơn vị đo trọng lượng của viên kim cương là carat (ct). Hai viên kim cương có giác cắt khác nhau thì trọng lượng cũng có những thay đổi nhất định.

Màu sắc của kim cương

Kim cương Moissanite hiện nay có đa dạng màu để khách hàng tùy chọn theo sở thích. Chung quy, dù ở màu nào thì ánh lửa rực trên mỗi sản phẩm cũng không thay đổi quá nhiều.

Hình dạng viên kim cương

Hiện tại, có khoảng 10 kiểu cắt khác như: Emerald, Oval, Princess... đáp ứng nhu cầu lựa chọn ngày càng đa dạng của khách hàng.

Độ tinh khiết

Độ tinh khiết của viên kim cương được xác định bởi số lượng, kích thước và vị trí của các bao thể trong nó. Viên kim cương càng sạch càng có giá trị cao. Ánh sáng đi qua kim cương Moissanite phản chiếu lấp lánh hơn kim cương thật.

Chất lượng cắt

Chất lượng cắt viên kim cương ảnh hưởng tới ánh lửa của viên kim cương. Một viên kim cương có nước tốt, độ tinh khiết tốt cũng có thể trông rất tệ (không phát được ánh lửa) nếu không được cắt tốt. Do đó, để đảm bảo được tiêu chí giác cắt tinh xảo như mong đợi, bạn cần chọn những nơi cung cấp có thợ lành nghề để sản phẩm nữ trang xuất xưởng luôn hoàn hảo.

3. Tìm chọn địa chỉ cung cấp kim cương Moissanite uy tín

Thị trường trang sức với nhiều biến động phức tạp và có thể ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm nếu bạn chọn sai nơi để mua hàng. Do đó, hãy tham khảo ý kiến của người quen biết đã từng mua nữ trang kim cương hoặc đọc thông tin báo chí để có thể chọn được địa chỉ đáng tin cậy.

Tại Việt Nam, LuxJy Jewelry là một trong số ít những tên tuổi nổi bật trong kinh doanh trang sức cao cấp thiết kế riêng. Chúng tôi tự hào là đơn vị đem đến những thiết kế trang sức kim cương Moissanite thời thượng và tính ứng dụng cao cho mọi khách hàng.

Tìm hiểu thông tin BST kim cương Moissanite mới nhất tại đây.

Bình luận

Jean 27/11/2022

Hello everyone, it's my first pay a quick visit at this web page,
and post is actually fruitful in favor of me, keep up posting these types of
content.

Here is my website ... canadian pharmacies online